Dóng hàng tự động mức từ cho song ngữ Anh - Việt sử dụng cách tiếp cận học sâu
Nghiên cứu đề suất hướng tiếp cận học sâu cho bài “Dóng hàng tự động ở mức từ” ở cặp song ngữ Việt - Anh. Kết quả nghiên cứu là mô hình được huấn luyện trên bộ ngữ liệu song ngữ Việt - Anh 10.000 cặp cậu được dóng hàng thủ công.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.