Đánh giá sự hài lòng của người học đối với học phần Nghiệp vụ hướng dẫn và trưởng đoàn du lịch qua mô hình Lớp học đảo ngược
Trong những năm gần đây, mô hình lớp học đảo ngược đã trở thành một phương pháp giáo dục phổ biến với nhiều lợi ích và vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng giảng dạy, học tập. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp khảo sát để đánh giá sự hài lòng của người học với học phần Nghiệp vụ hướng dẫn và trưởng đoàn du lịch qua mô hình Lớp học đảo ngược.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.