Áp dụng phương pháp tranh luận để phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh và tư duy phản biện cho sinh viên đại học
Nghiên cứu sử dụng phương pháp phỏng vấn và quan sát để xem tranh luận tác động như thế nào lên thái độ học tiếng Anh, khả năng nói tiếng Anh và tư duy phản biện của sinh viên. Kết quả cho thấy hầu hết người tham gia đều phản ứng tích cực với các buổi học. Nghiên cứu này cũng góp phần nâng cao nhận thức về những lợi ích mà hoạt động tranh luận mang lại trong việc hoàn thiện phương pháp sư phạm của nhà trường.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.